TopDev
job-image
Quản lý Khách hàng cá nhân ưu tiên (2) (RM2) – Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 01Đăng nhập để xem mức lương
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Junior, Middle, Senior Fulltime2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21-11-2025
  • Địa điểm làm việc: Tp. Hà Nội
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

1. Thực hiện công tác phát triển KHCN:

  • Tìm kiếm, tiếp cận, chăm sóc KHCN sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại KienlongBank.
  • Triển khai thực hiện kế hoạch phát triển huy động vốn và các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đến với KHCN theo chỉ tiêu được giao từng thời kỳ.
  • Tiếp nhận nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của KHCN, làm đầu mối thao tác nghiệp vụ liên quan với các bộ phận nội bộ KienlongBank.
  • Tìm kiếm, giới thiệu các KHCN có nhu cầu, quan tâm đến các dự án BĐS.
  • Phối hợp cùng các Phòng/Ban nghiệp vụ đề xuất các kế hoạch tiếp cận khách hàng.

2. Thực hiện công tác báo cáo phát triển KHCN:

  • Định kỳ theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
  • Báo cáo tiến độ thực hiện chỉ tiêu của cá nhân và kết quả thực hiện cho Phó Phòng Trung tâm Khách hàng chiến lược.

3. Công việc khác:

  • Tiếp nhận, trực tiếp xử lý hoặc trình Ban Giám đốc Phòng/Ban Giám đốc Trung tâm giải đáp thắc mắc, ý kiến đóng góp, yêu cầu tư vấn của các Đơn vị có liên quan.
  • Thực hiện báo cáo công việc liên quan theo định kỳ hoặc đột xuất.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của các Cấp quản lý.
  • Theo phân công của Ban giám đốc Trung tâm kinh doanh bán lẻ/ Phòng Kinh doanh khách hàng ưu tiên.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn

1. Tư duy, thái độ:

  • Có tinh thần trách nhiệm và tuân thủ kỷ luật.
  • Linh hoạt và thích ứng với các tình huống thay đổi, cách tiếp cận mới.
  • Luôn tìm hướng giải quyết vấn đề.
  • Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc đoàn kết, tích cực.

2. Kỹ Năng:

2.1. Kỹ năng giao tiếp:

  • Giọng nói rõ ràng.
  • Diễn đạt ý rành mạch.
  • Biết lắng nghe và đặt câu hỏi.

2.2. Kỹ năng làm việc nhóm:

  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực trong công việc, kiểm soát cảm xúc.
  • Có tính phối hợp trong công việc.
  • Xây dựng đội, nhóm làm việc hiệu quả.
  • Giải quyết được các mối quan hệ xung đột.

2.3. Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề:

  • Nắm bắt, nhận diện đúng vấn đề.
  • Phán đoán và đưa ra giải pháp phù hợp.

3. Kiến Thức:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán.
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint,….).
  • Hiểu biết các văn bản pháp luật, quy định của Nhà nước có liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn.
  • Có kiến thức tổng quan về quản trị, kinh doanh, marketing, thị trường tài chính, ngân hàng; Luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của Ngân hàng Thương mại.
  • Am hiểu nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng.

4. Độ tuổi, giới tính, sức khỏe, lý lịch:

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Độ tuổi: Không quá 40 tuổi.
  • Sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối.
  • Có lý lịch rõ ràng, đạo đức tốt.

5. Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, tín dụng.

3
Quyền lợi
  • Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp;
  • Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm theo quy định pháp luật, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo Quy định của KienlongBank;
  • Được hỗ trợ chi phí xăng xe, tiền điện thoại, chế độ công tác,…
  • Được thưởng theo kết quả thu hồi nợ, hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân;
  • Thưởng tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương