TopDev

Công ty Cổ phần Ominext

Project Manager (Healthcare Project)

Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đăng 2 tuần trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần trước

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Làm việc với khách hàng là Bộ y tế/Sở y tế và các cơ sở y tế trực thuộc.
  • Kiểm soát mọi hoạt động của dự án phát triển phần mềm theo quy trình.
  • Lập kế hoạch quản lý và điều phối dự án: kiểm soát thời gian, tiến độ, kiểm soát rủi ro, chi phí, chất lượng dự án theo kế hoạch.
  • Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng, nhóm dự án và các phòng ban khác, chịu trách nhiệm báo cáo về công việc được phân công.
  • Đưa ra giải pháp kịp thời khi có rủi ro xảy ra, đóng góp sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dự án.
  • Bàn giao sản phẩm phần mềm đã hoàn thành cho khách hàng.
  • Thực hiện tổng hợp, đánh giá chất lượng dự án sau khi hoàn thành.
  • Xây dựng nhóm dự án, đào tạo và phát triển các thành viên trong nhóm dự án để cải thiện năng lực và hiệu quả làm việc.
  • Chịu trách nhiệm các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo đơn vị.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Có từ 2 năm kinh nghiệm quản lý dự án.
  • Đã có kinh nghiệm làm Technical Leader hoặc Team Leader hoặc subPM.
  • Có kinh nghiệm quản lý team ít nhất 6 người, có nguyện vọng chuyển career path lên PM.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về quy trình phát triển phần mềm và quản lý dự án.
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý dự án như Microsoft Project, JIRA và Trello.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về các phương pháp Agile và Waterfall.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng các thời hạn dự án.
  • Có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển nhân viên trong nhóm dự án.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Phúc lợi dành cho bạn

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
  • Chính sách làm việc remote linh hoạt 2 ngày/tháng. Áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
  • Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm lịch sự, thoải mái, tôn trọng cá nhân.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
  • Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM.
  • Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
  • Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh 1 năm/2 lần. Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
  • Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
  • Hỗ trợ 100% chi phí thi chứng chỉ CNTT theo chính sách công ty.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp miễn phí dành riêng cho Omizen Care.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB bóng đá, CLB cầu lông, CLB bóng bàn,...
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.

Địa điểm làm việc

  • Hà Nội: Tầng 13, Tòa nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Thông tin về Công ty Cổ phần Ominext

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/cong-ty-co-phan-ominext-61082

0 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Phần Mềm, Dịch vụ doanh nghiệp

Quy mô công ty

500-999 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Finland, Japan, South-Korea, Vietnam

Ominext-image-7.jpg
Ominext-image-8.jpg