- Thu thập nghiên cứu và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến chạy quảng cáo MKT, xu hướng MKT trên thị trường và của Đối thủ, thị hiếu, thói quen, hành vi tiêu dùng của khách hàng ..
- Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing, Concept dự án, Chiến lược thương hiệu BĐS và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phí, tiến độ bán dự kiến.
- Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website ... theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
- Lập/Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/Ngân sách tổng thể/từng giai đoạn.
- Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
- Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
- Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
- Thục hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán liên quan đến các hoạt động marketing, truyền thông.
- Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
- Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời.
- Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Phó Giám đốc Khối KD SPBĐS/Quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành có liên quan; Sự dụng tốt tiếng Anh trong công việc.
- Có kiến thức chuyên sâu về marketing & truyền thông. Có kinh nghiệm về chiến lược Marketing bất động sản (Branding, sản phẩm).
- Chủ động lên kế hoạch công việc; Giao tiếp hiệu quả, có khả năng thuyết trình, làm việc nhóm và tư duy logic.
- Có 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.