Lĩnh vực kinh doanh: các sản phầm - dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin,..
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
Trực tiếp điều hành công việc hàng ngày của Trung tâm Kinh doanh theo mô hình tổ chức và phân công công việc của Trung tâm.
Phân công nhiệm vụ, kiểm tra đôn đốc các nhân sự dưới quyền, bảo đảm tính hiệu quả tốt nhất cho hoạt động của Trung tâm kinh doanh.
Có trách nhiệm tìm kiếm, hợp tác, lên kế hoạch chăm sóc và duy trì quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước để thực hiện mục tiêu kinh doanh của Trung tâm.
Phụ trách trực tiếp việc bán hàng để triển khai công tác tiếp thị, khuyến mại, đấu thầu trong các Dự án.
Xem xét các hợp đồng, dự toán, báo giá, công văn, hồ sơ dự thầu,... do Phòng Kinh doanh soạn trước khi trình Giám đốc Trung tâm.
Hỗ trợ phòng TCKT thực thi công việc thanh quyết toán các hợp đồng mua bán.
Phê duyệt, chỉ đạo hoặc trực tiếp giải quyết các yêu cầu của khách hàng liên quan đến công việc của Trung tâm, các yêu cầu của nhân viên trực thuộc.
Thực hiện các công việc theo sự ủy quyền của Giám đốc Trung tâm. Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Trung tâm những công việc đã thực hiện trong phạm vi được ủy quyền.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Tốt nghiệp Đại học thuộc các ngành kỹ thuật Điện tử, Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc kinh tế, ưu tiên cho các ứng viên đã được đào tạo về quản trị kinh doanh, quản trị tài chính;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ liên quan đến thiết bị điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin, Sản phẩm số (Kasper, Microsoft, Cloud, Edu ….);
Có năng lực kinh doanh, sản xuất và điều hành quản lý doanh nghiệp.
Khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh.
Sử dụng tốt máy tính và các ứng dụng tin học phục vụ kinh doanh.
Có hình thức, sức khoẻ tốt, năng động và nhiệt tình, ý thức tốt về công việc.
Có khả năng làm việc độc lập, chấp nhận thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước.
3
Quyền lợi
Thu nhập theo năng lực và hiệu quả công việc gồm: lương cơ bản + lương hiệu quả (KPIs) + phụ cấp chức vụ.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội làm việc trực tiếp với đối tác Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).
Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật Lao động hiện hành và chế độ phúc lợi theo Quy định của Công ty.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia thêm gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân.
Tham gia các chương trình đào tạo trong nước và nước ngoài của Công ty.
Tham gia du lịch hàng năm và các hoạt động nội bộ thường xuyên của Công ty.
Hưởng các khoản phụ cấp: sinh nhật, điện thoại, gửi xe, ăn trưa, công tác phí, v.v
Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)
Hồ Chí Minh: 614 Điện Biên Phủ, Phường Vườn Lài
Hà Nội: Khu Ngoại Giao đoàn, Phường Xuân Đỉnh
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thời gian linh hoạt theo lịch công tác (nếu có yêu cầu)