1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm:
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Thẩm định khách hàng:
- Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp.
- Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.
3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng
4. Quản lý và chăm sóc khách hàng
5. Quản lý hoạt động kinh doanh:
- Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện.
6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:
- Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Đào tạo nhân sự kế thừa.
- Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình bán hàng.