Kiểm tra, tổng hợp, xử lý định kỳ các giao dịch thanh toán, tích tiêu điểm bị lỗi, gặp sự cố
Hỗ trợ các đối tác, đại lý, nhà cung cấp để kiểm tra, điều chỉnh, xử lý các giao dịch, các vấn đề phát sinh liên quan
Theo dõi các hoạt động của hệ thống, đảm bảo phát hiện các vấn đề bất thường, báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ
Thực hiện các thủ tục xác thực tài khoản, kiểm tra thông tin khách hàng
Tham gia vào việc xây dựng và phát triển các quy trình, tính năng mới cho dịch vụ thanh toán điện tử, tích tiêu điểm, nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Phối hợp CSKH các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, tố cáo liên quan đến dịch vụ thanh toán, tích tiêu điểm
Thời gian làm việc: T2 – T6: Giờ hành chính ( 8:00- 17:30) Nghỉ T7 & CN
Kỹ năng & Chuyên môn
Nam/Nữ, độ tuổi từ 23 – 30 tuổi
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Có kinh nghiệm Vận hành dịch vụ liên quan công nghệ
Có kinh nghiệm trong việc soạn thảo các giấy tờ nội bộ/đối tác.
Có kinh nghiệm làm các việc liên quan xử lý số liệu
Có kỹ năng sử dụng Excel, Word, ....
Có khả năng dùng các công cụ AI hỗ trợ công việc như ChatGPT, Gemini, ...
Chịu được áp lực công việc tốt.
Thật thà, chủ động, biết sắp xếp công việc
Có kỹ năng phân tích vấn đề và xử lý vấn đề nhanh; kỹ năng trao đổi đối tác
Thật thà, luôn tích cực học hỏi; cẩn trọng, tỉ mỉ.
Phúc lợi dành cho bạn
1. Lương: Lương thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm
2. Thưởng: Theo quy định của Công ty.
Thưởng năm: định mức 01 tháng lương 13 theo thâm niên và thưởng thêm theo kết quả công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và luôn được khuyến khích cải tiến.
Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng liên tục, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Cơ sở vật chất, công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số
Cơ hội làm việc và phát triển tại Công ty công nghệ sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử, loyalty, ví điện tử, truyền thông, dịch vụ giá trị gia tăng, truyền thông…
Thông tin về CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ICOM