Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa học của ILA Vietnam.
Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính.
Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Kỹ năng & Chuyên môn
Skill Requirements
Khả năng giao tiếp tốt
Khả năng làm việc đội nhóm
Thích nghi, làm việc dưới áp lực
Required Experience
Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế
Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần
Required Education and qualifications
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng/Đại Học
Tiếng Anh giao tiếp khá
Phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập trung bình trên 15.000.000đ và không giới hạn. Bao gồm: Lương cơ bản + Bonus hàng tháng không giới hạn (tương xứng với năng lực làm việc của mỗi cá nhân) + Chương trình thưởng thành tích theo quý, theo năm.
Thử việc 100% lương cơ bản. + bonus
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định trên 100% lương cơ bản.
Có 14 ngày phép trong năm
Các chương trình team building định kì trong năm
Được trang bị laptop và các thiết bị cần thiết trong quá trình làm việc
Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên
Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA cho nhân viên và người thân
Được đào tạo kĩ năng chuyên môn định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Supervisor và Manager hoặc thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.