TopDev
job-image
Nhân Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà NộiĐăng nhập để xem mức lương
Hà Nội
All Levels FulltimeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 30-12-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chat.

- Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.

- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.

 

* Thời gian làm việc:

- Ca hành chính: 08h00 - 17h30

- Ca 1: 07h00 – 15h00

- Ca 2: 14h00 – 22h00

 

* Địa điểm làm việc:

- Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

2
Kỹ năng & trình độ của bạn

- Nam / Nữ tuổi từ 20 - 35

- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên (hoặc đang chờ bằng) tất cả các chuyên ngành

- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

3
Quyền lợi

- Thu nhập trung bình 7 - 10 triệu gồm: Lương cứng + thưởng KPI + thưởng năng suất

- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 400k)

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.

- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...

Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương