TopDev
job-image
Nhân Viên Trade MarketingĐăng nhập để xem mức lương
Quận Hà Đông, Hà Nội
Junior, Middle Fulltime2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08-12-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
  • Xây dựng và triển khai chiến lược Trade Marketing tại kênh y tế
  • Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng chiến lược của doanh nghiệp, tập trung vào kênh bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc.
  • Chủ động tổ chức các hoạt động truyền thông, sự kiện tại điểm tiếp xúc nhằm thúc đẩy doanh thu và nhận diện thương hiệu.
  • Tổ chức các hoạt động trưng bày, quảng bá thương hiệu tại điểm bán
  • Giám sát và triển khai vật phẩm truyền thông (POSM) như banner, tờ rơi, standee, booth… đảm bảo hình ảnh thương hiệu được đồng bộ, bắt mắt và hiệu quả.
  • Liên tục đánh giá, điều chỉnh để tối ưu hóa hiệu suất trưng bày, truyền thông tại địa điểm thực thi.
  • Thiết lập và duy trì quan hệ đối tác chuyên ngành y tế
  • Phát triển và quản lý mối quan hệ với các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, đối tác phân phối.
  • Trực tiếp giới thiệu dịch vụ, sản phẩm và các chương trình hỗ trợ chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng.
  • Phối hợp với đội ngũ kinh doanh trong hoạt động tiếp cận, đàm phán và ký kết hợp đồng hợp tác.
  • Phối hợp triển khai và đo lường chiến dịch thương hiệu
  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan (marketing, kinh doanh, vận hành) để đồng bộ hóa các chiến dịch Trade Marketing.
  • Theo dõi sát tiến độ, đánh giá hiệu quả từng hoạt động theo các chỉ số KPIs; đề xuất cải tiến quy trình triển khai.
  • Báo cáo và đề xuất
  • Thực hiện báo cáo định kỳ về tiến độ công việc, hiệu quả các chương trình, phản hồi thị trường.
  • Đề xuất sáng kiến nhằm tối ưu hiệu quả triển khai tại kênh y tế.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dược hoặc ngành liên quan.

Kinh nghiệm chuyên môn

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing, phát triển thị trường hoặc triển khai thương hiệu tại kênh y tế (bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám…).
  • Kỹ năng chuyên môn
  • Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ marketing (PowerPoint, Excel, các phần mềm báo cáo số liệu).
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức chương trình tại điểm bán; phân tích số liệu thị trường và hành vi khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt; khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có năng lực quản lý đội nhóm nhỏ và phối hợp liên phòng ban.

Tố chất cá nhân

  • Nhanh nhạy với xu hướng thị trường, có tư duy dịch vụ và kinh doanh tốt.
  • Chủ động, trách nhiệm, linh hoạt trong xử lý tình huống thực tế.
  • Sẵn sàng di chuyển và làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
3
Quyền lợi
  • Lương thưởng theo năng lực, thành tích công việc.
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc
  • Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia đình.
  • Thời gian làm việc: thứ 2- sáng thứ 7

Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

  • Hà Nội: Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương