TopDev
job-image
Nhân viên Tổng Đài Tiếp Nhận Bảo Hành & Tư Vấn Kỹ Thuật Điện Máy XanhĐăng nhập để xem mức lương
Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Junior Fulltime1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05-12-2025

Bạn đam mê chăm sóc khách hàng và muốn trở thành một phần của đội ngũ CSKH chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam?

MWG đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí TỔNG ĐÀI TƯ VẤN KỸ THUẬT & TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, nhiệt huyết để cùng xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Với quy trình tuyển dụng đơn giản, nhanh chóng và nhiều cơ hội phát triển, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khẳng định bản thân.

1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

NHÓM 1 - NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Tư vấn xử lý cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ bảo hành.
  • Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật sản phẩm điện máy qua điện thoại.
  • Theo dõi và xử lý thông tin sản phẩm bảo hành tại nhà.- Tương tác các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
  • Theo dõi xử lý thông tin sản phẩm bảo hành tại nha.
  • Được ĐÀO TẠO KIẾN THỨC KỸ THUẬT và KỸ NĂNG PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP trước khi làm việc.
  • THU NHẬP: 9 - 12tr/tháng

 

NHÓM 2 NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI KỸ THUẬT

  • Tư Vấn Kỹ Thuật cho Kỹ Thuật Viên Thợ ĐMX:
  • Nhận yêu cầu từ các kỹ thuật viên Thợ ĐMX để cung cấp tư vấn kỹ thuật
  • Tìm kiếm và giải quyết các vấn đề cho Thợ ĐMX.
  • Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng (Qua kênh hotline):
  • Nhận cuộc gọi từ Khách Hàng, KTV Tận Tâm, Siêu Thị
  • Tư vấn kỹ thuật về lắp đặt, tính năng sản phẩm, thông số kỹ thuật… cũng như hướng dẫn và hỗ trợ xử lý sự cố đơn giản cho khách hàng.
  • Nâng cao kỹ năng Tổng Đài:
  • Phối hợp với Ngành Hàng/Hãng phát triển tài liệu liên quan đến các tính năng mới, sản phẩm mới v
  • Tổ chức các lớp nhắc nhở kỹ năng dịch vụ: chăm sóc khách hàng, chuyên môn kỹ thuật, chính sách dịch vụ… cho nhóm Tổng Đài có hiệu suất thấp
  • Định kỳ tổ chức các bài kiểm tra kiến thức cho nhân viên tổng đài.Ứng dụng công nghệ vào hỗ trợ kỹ thuật – Video call.
  • THU NHẬP: 13 - 14tr/tháng
2
Kỹ năng & trình độ của bạn

NHÓM 1 - NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giọng nói dễ nghe.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả.
  • Yêu thích công việc liên quan đến kỹ thuật điện máy và chăm sóc Khách Hàng.

 

NHÓM 2 NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI KỸ THUẬT

  • Kinh nghiệm Tư vấn kỹ thuật/ Sửa chữa cho các nhóm hàng: Camera, Máy lọc nước, Máy nước nóng, Máy sấy/máy giặt
  • Kỹ năng am hiểu kỹ thuật tốt liên quan đến Camera, Máy lọc nước, Máy nước nóng, Máy sấy/máy giặt
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng với thái độ tích cực, “luôn sẵn sàng”
  • Kỹ năng nói và viết.
3
Quyền lợi
  • Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
  • Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
  • Được ĐÀO TẠO KIẾN THỨC KỸ THUẬT và KỸ NĂNG PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP trước khi làm việc.