1. Tiếp nhận đầu việc từ chủ trì TK/Trưởng phòng TK, trực tiếp triển khai các công việc thiết kế
- Vẽ phương án thiết kế sơ bộ, thiết kế kĩ thuật, Model Tekla, Shop dự án
- Tư vấn, đề xuất thiết kế cho khách hàng, nội bộ để đảm bảo tối ưu về kỹ thuật, kinh tế, khả thi thi công và phù hợp với sản xuất.
2. Đảm bảo tiến độ và chất lượng hồ sơ thiết kế sản xuất các dự án:
- Sau mỗi bước công việc, tự kiểm soát chất lượng và tiến độ trước khi gửi kết quả cho chủ trì TK hoặc Trưởng phòng TK kiểm tra.
- Tuân thủ các quy trình, quy định thiết kế của phòng/ban.
3. Phối hợp và tương tác hiệu quả:
- Làm việc với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tính đồng bộ và phù hợp của sản phẩm thiết kế.
- Trực tiếp trao đổi, làm việc với khách hàng trong quá trình đề xuất và hoàn thiện giải pháp thiết kế.
4. Nghiên cứu và phát triển:
- Có thể tham gia cập nhật, nghiên cứu các đề tài R&D liên quan nếu có năng lực.
- Đề xuất và thử nghiệm các ứng dụng công nghệ, đặc biệt là AI và các công cụ số, nhằm nâng cao hiệu quả thiết kế.