Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng theo danh sách data có sẵn.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Cập nhật và ghi chép đầy đủ thông tin khách hàng, kết quả cuộc gọi vào hệ thống quản lý.
Đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPI đã đề ra của dự án. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
Báo cáo kết quả công việc và đóng góp ý kiến cải tiến quy trình làm việc.
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực telesales hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Kiên nhẫn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Chấp nhận làm cả Lễ Tết, cuối tuần
Có laptop/máy tính cá nhân đảm bảo đủ điều kiện để làm việc tại nhà
Phúc lợi dành cho bạn
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm.
Môi trường làm việc FPT chuyên nghiệp, thân thiện.
Lương gross: 250K/ngày (làm từ thứ 2-thứ 7, được chọn ca)