TopDev
job-image
Nhân viên sales admin xuất khẩu mảng thu muaĐăng nhập để xem mức lương
Hồ Chí Minh
All Levels Fulltime1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15-12-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
  • Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các đơn hàng xuất khẩu từ khách hàng.
  • Soạn thảo hợp đồng, báo giá, invoice, packing list và các chứng từ liên quan.
  • Phối hợp với bộ phận vận hành, kho, kế toán để chuẩn bị hàng hóa và chứng từ.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng, cập nhật thông tin cho khách hàng.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
  • Làm việc với bộ phận thu mua để đảm bảo nguồn nguyên liệu/hàng hóa phục vụ đơn hàng xuất khẩu.
  • Theo dõi tiến độ thu mua, kiểm soát tồn kho liên quan đến đơn hàng.
  • Gửi yêu cầu mua hàng, theo dõi và kiểm tra báo giá từ nhà cung cấp.
  • Kiểm tra chất lượng hàng mua vào, phối hợp với QC nếu cần.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu,
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm ở vị trí Sales Admin/XNK/Thu mua. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Email...)
  • Kỹ năng tổ chức công việc, xử lý dữ liệu và giao tiếp tốt.
  • Khả năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban.
3
Quyền lợi
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước sau 2 tháng làm việc.
  • Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; Teambuilding, du lịch thường niên.
  • Lương: Cạnh tranh
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương