1. Quản lý & phát triển đối tác:
- Là đầu mối làm việc với các hãng đối tác, đàm phán giá, điều kiện thanh toán, doanh số & các chương trình hợp tác.
- Lập kế hoạch kinh doanh, tối ưu hóa nguồn lực từ đối tác để thúc đẩy doanh số.
- Điều phối các hoạt động marketing, hội thảo, sự kiện bán hàng cùng đối tác.
2. Tư vấn & phát triển khách hàng:
- Nắm vững sản phẩm, dịch vụ để tư vấn & giải đáp cho khách hàng doanh nghiệp.
- Gặp gỡ, xây dựng & duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Đàm phán hợp đồng, chốt giao dịch & hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
- Hợp tác với đội ngũ kinh doanh để mở rộng thị trường & xây dựng chính sách bán hàng.