TopDev
job-image
Nhân Viên Quản Lý Thành Công Khách HàngĐăng nhập để xem mức lương
Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Junior Fulltime1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10-12-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

Customer Success Executive (Nhân viên quản lý sự thành công của khách hàng) là nhân viên có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái ECO (ECO POS, ECO Tiệm Số Hóa, …), giúp Khách hàng tin tưởng và tiếp tục gia hạn, duy trì sử dụng sản phẩm của Finviet thông qua việc đồng hành – hỗ trợ – tối ưu trải nghiệm của Khách hàng.

1. Trách nhiệm thiết yếu:

  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các hồ sơ, chứng từ bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng gặp vướng mắc về cách thức, chính sách, thủ tục đăng ký mới hoặc gia hạn các sản phẩm của Finviet để đảm bảo khách hàng gia hạn thành công
  • Chịu trách nhiệm thu thập lý do khi Khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ hoặc không tiếp tục gia hạn đối với các khách hàng phổ thông đã quá hạn nhưng chưa gia hạn.

2. Công việc thiết yếu:

  • Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ, chứng từ bán hàng từ khách hàng, nhân viên.
  • Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có vướng mắc về chính sách, thủ tục nhằm giúp cho khách hàng đăng ký mới hoặc gia hạn được sản phẩm.
  • Ghi nhận các vấn đề về công cụ, tài liệu, chính sách khách hàng gặp phải khi đăng ký mới hoặc gia hạn để đề xuất kiến nghị các bên liên quan khắc phục, cải tiến.
  • Liên hệ với các khách hàng đã quá hạn nhưng chưa thực hiện việc gia hạn để hỗ trợ gia hạn hoặc thu thập lý do không gia hạn nếu khách hàng rời bỏ.

Thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng chủ động trên danh sách khách hàng được giao.

2
Kỹ năng & trình độ của bạn
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học QTKD, Kinh tế, Ngoại Thương, Marketing;

  • 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các công ty phần mềm quản lý bán hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích và xử lý tình huống tốt;

  • Kỹ năng tổng hợp thông tin;

  • Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế;

  • Thành thạo tin học văn phòng .

3
Quyền lợi
  • Lương cơ bản 9 – 12 triệu (không phụ thuộc doanh số).

  • Thưởng hoa hồng trên kết quả của kinh doanh chung của bộ phận theo chính sách từng thời kỳ.

  • Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,...

  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT;

  • Du lịch, hoạt động team building, tất niên,…

  • Các chế độ khác theo chính sách từng cấp bậc.

⚙️ Hỗ trợ ứng viên
🧑🏾‍💻 Chuẩn bị cho buổi phỏng vấnKiểm tra công cụ QnA của TopDev để luyện tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp.Đọc QnA phỏng vấn