Customer Success Executive (Nhân viên quản lý sự thành công của khách hàng) là nhân viên có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái ECO (ECO POS, ECO Tiệm Số Hóa, …), giúp Khách hàng tin tưởng và tiếp tục gia hạn, duy trì sử dụng sản phẩm của Finviet thông qua việc đồng hành – hỗ trợ – tối ưu trải nghiệm của Khách hàng.
1. Trách nhiệm thiết yếu:
2. Công việc thiết yếu:
Thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng chủ động trên danh sách khách hàng được giao.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học QTKD, Kinh tế, Ngoại Thương, Marketing;
6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các công ty phần mềm quản lý bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp, phân tích và xử lý tình huống tốt;
Kỹ năng tổng hợp thông tin;
Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế;
Thành thạo tin học văn phòng .
Lương cơ bản 9 – 12 triệu (không phụ thuộc doanh số).
Thưởng hoa hồng trên kết quả của kinh doanh chung của bộ phận theo chính sách từng thời kỳ.
Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,...
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT;
Du lịch, hoạt động team building, tất niên,…
Các chế độ khác theo chính sách từng cấp bậc.