1. Phát triển quan hệ khách hàng:
- Xây dựng & đề xuất các giải pháp chuyển đổi số, hiểu các yêu cầu về dự án và các dịch vụ/giải pháp VIVAS mang lại.
- Theo dõi & bám sát các đầu mối liên quan đến dự án của đối tác và duy trì mối quan hệ đối với nhóm khách hàng của công ty.
2. Phát triển Kinh doanh:
- Triển khai các mục tiêu bán hàng cho các dự án, bao gồm: đảm bảo doanh thu, lợi nhuận cho các dự án phần mềm triển khai.
- Tập trung thúc đẩy dự án & đảm bảo hoạt động đấu thầu các dự án diễn ra đúng quy trình.
- Theo dõi các chỉ số kinh doanh và các mục tiêu kinh doanh để đảm bảo hiệu quả theo KPI đã đề ra.
3. Lập kế hoạch triển khai:
- Hợp tác chặt chẽ với lãnh đạo để đảm bảo rằng có một cách tiếp cận nhất quán trong việc duy trì & phát triển khách hàng. Điều này bao gồm báo cáo kịp thời về trạng thái khách hàng và khách hàng tiềm năng cũng như việc đánh giá các rủi ro & các công việc cần làm để hoàn thành được mục tiêu