Nơi làm việc: Trụ sở quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing và truyền thông cho Khối thương mại điện tử MWG.
Đề xuất & xây dựng ý tưởng nội dung, thông điệp, kịch bản truyền thông cho từng ngành hàng/chiến dịch theo từng mục tiêu cụ thể (branding, performance...).
Phối hợp cùng các phòng ban (thiết kế, media, content, kỹ thuật...) để sản xuất và triển khai các ấn phẩm truyền thông đa nền tảng (App, Web, Facebook, Google, TikTok...).
Xây dựng report theo dõi hiệu quả từng chiến dịch marketing và đề xuất tối ưu kịp thời.
Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người dùng online để tìm ra insight, ý tưởng và hướng truyền thông phù hợp theo từng ngành hàng.
Quản lý timeline & chất lượng các hoạt động truyền thông trong từng giai đoạn campaign từ ý tưởng đến đo lường hiệu quả.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo, truyền thông.
Thành thạo bộ công cụ văn phòng như Powerpoint, Word, Excel, Canvas…
Có khả năng sáng tạo, lên ý tưởng truyền thông theo trend và định hướng chiến lược MarCom.
Biết phân tích số liệu từ các công cụ: Meta Ads, Google Ads, Google Analytics, TikTok Ads...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành bán lẻ hoặc thương mại điện tử.
Có khả năng làm việc đa nhiệm, chủ động phối hợp với nhiều team liên phòng ban.
3
Quyền lợi
Là thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động với môi trường làm việc chuyên nghiệp hàng đầu VN
Có đầy đủ HĐLĐ, các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp,
Chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên