1.Đảm bảo mục tiêu doanh số:
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch mục tiêu doanh số tuần, tháng trình Giám sát bán hàng / Giám đốc duyệt. - Thực hiện theo mục tiêu doanh số được duyệt.
2. Dịch vụ khách hàng:
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám sát kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Cấp trên, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng: giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.