TopDev
job-image
NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT (IT Helpdesk Executive)Đăng nhập để xem mức lương
Thành phố Vinh, Nghệ An
Junior Fulltime1 năm, 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11-11-2025

Địa điểm làm việc: Rạp Galaxy Vinh

1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

1. Hỗ Trợ Kỹ Thuật Người Dùng Cuối

  • Hỗ trợ thiết lập, sửa chữa và bảo trì các thiết bị IT tại văn phòng và các rạp thuộc khu vực được phân công.
  • Cài đặt và cấu hình hệ điều hành, phần mềm văn phòng và phần mềm chuyên dụng cho các thiết bị như PC, laptop, máy in, camera, và các thiết bị hội nghị.
  • Tạo, quản lý tài khoản cho người dùng tại các rạp và thiết lập tài khoản Domain.
  • Đảm bảo quyền truy cập phù hợp theo từng vai trò tại văn phòng và rạp.

2. Xử lý sự cố mạng và thiết bị cơ bản

  • Khắc phục sự cố liên quan đến mạng, thiết bị IT, máy in, và các hệ thống khác tại văn phòng và các rạp được giao phụ trách.
  • Đảm bảo hệ thống tại các địa điểm hoạt động ổn định, nhanh chóng khắc phục các sự cố phát sinh.

3. Hỗ trợ hệ thống POS, VISTA (hệ thống quản lý bán vé) và thanh toán

  • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống POS, VISTA, camera, và hệ thống thanh toán tại các rạp.
  • Theo dõi và phát hành voucher cho các rạp theo yêu cầu, đảm bảo đúng quy trình và số lượng.

4. Quản lý và kiểm tra dữ liệu từ HO (Head Office)

  • Kiểm tra, quản lý và điều chỉnh dữ liệu từ trụ sở chính (HO) liên quan đến combo, chương trình khuyến mãi và giá vé.
  • Hỗ trợ các  chương trình khuyến mãi hoặc nhiệm vụ phát sinh tại các rạp.

5. Lưu trữ tài liệu kỹ thuật và báo cáo

  • Kiểm tra hóa đơn, lập báo cáo thanh toán hàng tháng và chuyển giao đúng phòng ban theo quy trình.
  • Quản lý các hợp đồng dịch vụ internet của văn phòng và rạp, đảm bảo duy trì dịch vụ ổn định.
  • Lập báo cáo về hoạt động kỹ thuật và quy trình vận hành tại các rạp được phân công.

6. Mua Sắm và Hỗ Trợ Trang Thiết Bị IT

  • Hỗ trợ mua sắm, triển khai các thiết bị IT và thiết bị văn phòng cần thiết tại văn phòng và các rạp.
  • Đảm bảo thiết bị được mua sắm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách.

7. Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác

  • Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp..
2
Kỹ năng & trình độ của bạn

Yêu cầu trình độ học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Mạng máy tính hoặc liên quan.
  • Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực hỗ trợ IT hoặc tương đương.
  • Thành thạo các hệ điều hành (Windows, macOS), phần mềm văn phòng, và các thiết bị mạng cơ bản (ví dụ: MCSA, CCNA, v.v.).
  • Hiểu biết và kinh nghiệm về triển khai các giải pháp CNTT.
  • Hiểu biết về quản trị mạng (LAN/WAN), máy chủ và các công cụ bảo mật.
  • Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm của người dùng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống nhanh nhạy.

YÊU CẦU KỸ NĂNG KHÁC

  • Kỹ năng giao tiếp tốt (cả viết và nói) bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Nghiêm túc, chịu trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tuân thủ quy trình công ty.
  • Tinh thần học hỏi, nghiên cứu và tiếp thu nhanh các công nghệ mới.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề.
3
Quyền lợi
  • Đầy đủ phúc lợi theo quy định.
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
⚙️ Hỗ trợ ứng viên
🧑🏾‍💻 Chuẩn bị cho buổi phỏng vấnKiểm tra công cụ QnA của TopDev để luyện tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp.Đọc QnA phỏng vấn