1.Phần hành chính - văn phòng
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ liên quan
- Chuẩn bị, sắp xếp và thông báo lịch họp cho BGĐ và công ty
- Đảm nhiệm hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công ty và BGĐ: Visa, Giấy phép KD, vé máy bay…
- Hậu cần cho các phòng ban nhằm đảm bảo các công việc diễn ra đúng kế hoạch.
- Đảm nhiệm gửi thư mời, chuẩn bị địa điểm, nội dung, công tác hậu cần…
- Quản lý chuyên cần, thời gian làm việc của nhân viên
- Quản lý các chi phí công ty: phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, vận chuyển ..… và cả chi phí tiếp khách.
- Liên hệ sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng của công ty: máy tính, máy in,....
- Kiểm tra đảm bảo các chi phí cần đúng quy định, đầy đủ hóa đơn, chứng từ và thanh toán theo tháng.
- Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
- Lập kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên.
2. Phần nhập liệu
- Nhận đơn đặt hàng trên hệ thống, nhập liệu vào phần mềm.
- Cập nhật thông tin khách hàng (số KH, sản lượng bán theo mã sản phẩm).
- Các việc khác theo cấp trên.