TopDev
job-image
Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Customer Service)Đăng nhập để xem mức lương
Tây Ninh
All Levels Fulltime1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27-11-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty
  • Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật hồ sơ khách hàng
  • Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh
  • Tham gia vào xây dựng và nâng cao quy trình chăm sóc khách hàng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan
  • Khả năng nắm bắt và xử lý tình huống tốt
  • Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
  • Ưu tiên các ứng viên thành thạo giao tiếp tiếng Anh
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc
  • Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực
3
Quyền lợi
  • Lương thoả thuận khi trao đổi
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
  • Chế độ khen thưởng và phúc lợi: Sinh nhật, Team building, Year end Party…

Địa điểm làm việc:

  • Đường số 7, KCN Trảng Bàng, KM32, Phường An Tịnh, Thị xã Trảng Bàng, Tây NInh
⚙️ Hỗ trợ ứng viên
🧑🏾‍💻 Chuẩn bị cho buổi phỏng vấnKiểm tra công cụ QnA của TopDev để luyện tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp.Đọc QnA phỏng vấn