Phát triển hình ảnh, nội dung, video,… xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống Social (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,..).
Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên hệ thống mạng xã hội của công ty.
Cập nhật xu thế thịnh hành,.. trên nền tảng Social Media.
Triển khai sự kiện truyền thông Lên kế hoạch tổ chức sự kiện marketing (giải trí, quảng bá sản phẩm..), các online event (cuộc thi, game,…) cho khách hàng.
Tổ chức, hỗ trợ, điều hướng các sự kiện quảng bá.
Hỗ trợ phân tích chiến lược truyền thông
Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh Soc
Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành thiết kế thời trang hoặc các nghành liên quan
Có kinh nghiệm viết profile sản phẩm hoặc truyền thông báo chí, am hiểu và đam mê thời trang, có mối quan hệ với Press và KOL là một lợi thế.
Có hiểu biết về thời trang, đặc biệt là thời trang nữ.
Ưu tiên các bạn đã từng hợp tác với các brand thời trang trong và ngoài nước.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm phụ trách chính các kênh Social, phát triển nội dung cộng đồng.