Lên kế hoạch kinh doanh cho khu vực/tuyến đường được giao
Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ hiện hữu, tìm kiếm nguồn khách hàng mới tư vấn các sản phẩm tài chính - ngân hàng (cụ thể gồm: Vay tín chấp, Thẻ tín dụng, Casa chất lượng, tài khoản Neo, bảo hiểm sức khỏe,..)
Thường xuyên đi thị trường, tìm kiếm và mở rộng các khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp tài chính/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
Tối thiểu kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ (Bao gồm kinh nghiệm thực tập sinh/tập sự/chính thức)
3
Quyền lợi
Competitive salary and bonus package
Insurance in accordance with Labor laws + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees)
Working time: from Monday to Friday & 2 Saturday mornings/month
Staff loan with special interest rates
Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each position
Annual leave (varied based on job grade)
Travel allowance
A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)