Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30 -17h30, thứ 2 đến thứ 7, chiều thứ 7 nghỉ sớm, Nghỉ CN
Trách nhiệm công việc
Triển khai chạy quảng cáo trên các nền tảng số: GG, FB, youtube, Tiktok (các chiến dịch chuyển đổi, tìm kiếm, hiển thị, tiếp thị lại, Shoping)
Quản trị ngân sách và ads hướng đến đạt được mục tiêu ngày/ tuần/ tháng với các hạng mục: message, click, lead,...
Nắm chắc các chỉ số liên quan về ads. Nghiên cứu và đọc báo cáo đo lường về hiệu quả chuyển đổi của quảng cáo: ROI, ROAS, CTR,...
Đưa phương án xử lý và thẩm định về hiệu quả chốt sales của dự án.
Kiểm tra Content chạy quảng cáo,
Nghiên cứu đối, nhận ngân sách và đưa đề xuất KPI hợp lí cho Project manager.
Nghiệm thu báo cáo và phân tích số liệu hiệu quả chạy ads.
Đọc và cập nhật liên tục về thuật toán thay đổi của các nền tảng.
Hiểu biết thuật toán Google, Facebook, yoube, tiktok.
Hiểu về cách vận hành quảng cáo các nền tảng nêu trên và có kỹ năng phân tích dữ liệu Kỹ năng ra quyết định.
Kỹ năng & Chuyên môn
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong việc chạy QC các nền tảng số: Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads,TikTok Ads.
Biết phân tích chỉ số chiến dịch, hiểu cơ bản về target, phễu chuyển đổi.
Có tư duy marketing, biết đánh giá và tối ưu nội dung, hình ảnh quảng cáo.
Chủ động, trách nhiệm, ham học hỏi và có tinh thần teamwork tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm chạy cho các ngành hàng về thiết bị, điện máy, gia dụng, công nghiệp...
Phúc lợi dành cho bạn
Mức lương: 15-20tr
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước như:12 ngày phép năm. Lương tháng 13; Sinh nhật, hiểu, hỷ, ốm đau,….