Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho học sinh, phụ huynh về sản phẩm dịch vụ; giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Định kỳ theo dõi tiến độ học tập, thức đẩy tạo động lực cho học sinh học tập tiến bộ.
Tổng hợp phản hồi từ khách hàng cập nhật vào hệ thống quản lý; đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu người dùng.
Thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận CSKH.
Kỹ năng & Chuyên môn
Yêu cầu: giới tính Nữ, độ tuổi sinh năm từ 1998-2002
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có Thể Làm Xoay Ca
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Khả năng xử lí tình huống tốt.
Yêu thích dịch vụ chăm sóc khách hàng
Khả năng đánh máy và giao tiếp tốt
Ưu tiên kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, đối với sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Phúc lợi dành cho bạn
Mức lương: Từ 8 đến 11 triệu.
Bảo hiểm y tế & xã hội (sau khi hết thử việc)
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các thưởng khác theo quy định công ty.
Đào tạo bài bản về chăm sóc khách hàng.
Được tham gia vào hoạt động teamwork thường xuyên hàng tháng, hàng quý.
Được làm môi trường trẻ, năng động, vui vẻ học tập và phát triển bản thân.Văn hóa công ty đặc biệt phù hợp bạn hướng tới tạo giá trị cho khách hàng và đồng nghiệp.
Việc làm ổn định khi làm việc tại hệ sinh thái giáo dục trực tuyến có lượng truy cập top đầu tại Việt Nam với gần 4 triệu lượt truy cập một ngày
Thông tin về Công ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Thành Phát