TopDev
job-image
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng DankaĐăng nhập để xem mức lương
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Junior Fulltime06 tháng
Hạn nộp hồ sơ: 24-10-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
  • Chủ động gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến Tổng đài và hỗ trợ giải đáp thắc mắc
  • Xây dựng quan hệ với khách hàng
  • Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá
  • Tư vấn về các sản phẩm phù hợp với khách hàng cũ
  • Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Yêu cầu từ 06 trở lên ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng về lĩnh vực sức khỏe, y tế, dược phẩm
  • Có laptop cá nhân
3
Quyền lợi
  • Lương cứng 7.000.000 VNĐ/tháng + % doanh số
  • Làm việc trong môi trường Văn phòng trẻ trung, năng động
  • Được đào tạo theo lộ trình đào tạo của Công ty
  • Nhận được nhiều quyền lợi của công ty (nghỉ mát, lương tháng thứ 13, thưởng, nghỉ lễ, tết ...)
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews