TopDev
job-image
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngĐăng nhập để xem mức lương
Quận 3, Hồ Chí Minh
Junior, Middle Fulltime06 tháng
Hạn nộp hồ sơ: 24-10-2025
1
Your role & responsibilities
  • Trực hotline tư vấn bán hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
  • Xử lý các tình huống khách hàng khiếu nại.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ đơn vị vận chuyển để hỗ trợ xử lý đơn hàng kịp thời.
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng
  • online (FB, Instagram, Zalo, TMDT…)
  • Chat online, trả lời comment trên FB, Zalo, Instagram...
  • Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho khách hàng
  • Tiếp nhận và hỗ trợ bảo hành sản phẩm cho khách hàng
  • Duy trì quan hệ khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ gọi điện CSKH được training.
  • Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của cấp trên
2
Your skills & qualifications
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Có kiến thức về internet, thành thạo FB, mạng xã hội...
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office: Word, Excel…
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh
  • Có khả năng tiếp thu nhanh, xử lý tình huống nhạy bén
  • Có tinh thần cầu tiến, yêu thích công việc và luôn học hỏi, nhiệt tình trong công việc
  • Kinh nghiệm từ 06 tháng ở vị trí nhân viên CSKH
3
Benefits

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch, tiệc, quà tặng,…
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe hằng năm
  • Có cơ hội tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo kĩ năng
  • Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Hồ Chí Minh: 229 Hai Bà Trưng, Quận 3

Thời gian làm việc

  • Làm việc xoay ca
  • Ca 1 (8h30- 17h30)
  • Ca 2 (12h30- 21h30).