TopDev

CÔNG TY CP HASAKI BEAUTY & CLINIC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

1.Tiếp nhận thông tin khách hàng:

  • Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website: Hasaki.vn;
  • Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
  • Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

2.Phản hồi/ ghi nhận thông tin khách hàng:

  • Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
  • Phản hồi khách hàng qua các kênh mạng xã hội và các kênh bán hàng online.

3.Khác:

  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, bán lẻ);
  • Có kiến thức/ bằng cấp về da, dược, dược mỹ phẩm là một điểm cộng;
  • Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh;
  • Liêm chính, trung thực.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Thu nhập: 7 triệu – 10 triệu;
  • Phụ cấp cơm trưa. Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác theo quy định Công ty;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.a

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

CV Screening

Vòng 2

Technical Interview

Thông tin về CÔNG TY CP HASAKI BEAUTY & CLINIC

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/cong-ty-cp-hasaki-beauty-clinic-79108

19 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Thương mại điện tử/ Bán lẻ

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam