TopDev
job-image
Nhân Viên Admin Logistic Quản Lý Hợp Đồng & Triển Khai Giám Sát Kho Vận - Khu vực HCMĐăng nhập để xem mức lương
Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Junior, Middle Fulltime1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10-12-2025

Lưu ý: Ứng viên ghi rõ vị trí trong CV khi ứng tuyển

1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

Vị trí 1: Admin logistic Quản Lý hợp Đồng Thuê Kho Và Đối Soát Thanh Toán

- Soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa và hoàn thiện các Hợp đồng Thuê kho, Phụ lục hợp đồng theo form mẫu đã được phòng ban Legal nội bộ duyệt.

- Theo dõi và quản lý hợp đồng, đảm bảo việc ký kết, gia hạn, thanh lý được thực hiện đúng thời hạn.

- Tính thưởng thuê mới/ gia hạn/ giảm giá/ thanh lý theo chính sách ban hành.

- Lập báo cáo định kỳ về tình trạng hợp đồng, chi phí thuê kho và thưởng thuê kho.

 

Vị trí 2: Admin logistic Triển Khai Giám Sát Kho Vận

- Làm đối chiếu thanh toán tiền cước thuê ngoài dịch vụ vận chuyển bên kho vận TGDD, ĐMX, BHX (thuê xe tải và chuyển phát nhanh và thanh toán gara xe tải).

- Kiểm soát bill chuyển cập nhật thông tin bill không đúng, sai trọng lương giữa bill và thực tế gửi.

- Xử lí với IT về hệ thống các lỗi sai hoặc thêm mới để việc tính toán đối soát trên hệ thống đảm bảo đúng, không chênh lệch.

- Các công việc khác (nếu có) theo phân công của quản lý.

2
Kỹ năng & trình độ của bạn

Vị trí 1: Admin logistic Quản Lý hợp Đồng Thuê Kho Và Đối Soát Thanh Toán

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.

- Có kinh nghiệm soạn thảo, rà soát và xử lý các loại hợp đồng thuê/cho thuê, mua bán dịch vụ.

- Có hiểu biết về pháp luật, đặc biệt là các quy định về Thuê kho/Logistics.

- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt để trao đổi rõ ràng các điều khoản hợp đồng.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo tính bảo mật và chính xác tuyệt đối trong công việc liên quan đến tài chính và pháp lý.

 

Vị trí 2: Admin logistic Triển Khai Giám Sát Kho Vận

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, kho vận hoặc đã từng làm việc với quy trình liên quan (quy trình vận chuyển, hợp đồng, quy định thời gian về vận chuyển).

- Giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt (trao đổi thông tin với nhà cung cấp, các stakeholder nội bộ).

- Từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc giải quyết đền bù là một lợi thế.

- Trách nhiệm, cẩn thận, luôn cầu tiến để phát huy công việc.

- Từng sử dụng qua các công cụ ERP ( được ưu tiên)

3
Quyền lợi

- Là thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động với môi trường làm việc chuyên nghiệp hàng đầu VN.

- Có đầy đủ HĐLĐ, các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp

- Thăng tiến công bằng cho nhân viên

- Phúc lợi đa dạng (bảo hiểm, thưởng tháng, thưởng cuối năm, chế độ công đoàn...)

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Hướng dẫn công việc tận tình từ cấp trên.

- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép 12 ngày/năm.

 

Địa điểm làm việc: Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công nghệ cao, Phường Tăng Nhơn Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.