- Quản lý danh mục thiết bị y tế tại các khoa/ phòng được phân công.
- Thực hiện các kế hoạch hành động của phòng theo phân công nhiệm vụ.
- Tuân thủ chương trình về quản lý thiết bị y tế (hướng dẫn về đầu tư, sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, kiểm định/ hiệu chuẩn)
- Theo dõi tần suất sử dụng thiết bị y tế, thực hiện điều chuyển trang thiết bị giữa các khoa/ phòng khi có yêu cầu.
- Thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng, kiểm định/ hiệu chuẩn thiết bị y tế theo kế hoạch.
- Giám sát nhà cung cấp thực hiện bảo trì bảo dưỡng, kiểm định/hiệu chuẩn đối với các thiết bị y tế thuê dịch vụ bên ngoài.
- Bàn giao tình trạng trang thiết bị sau bảo trì, kiểm định/hiệu chuẩn cho khoa/phòng đưa vào sử dụng.
- Thực hiện sửa chữa hoặc giám sát/phối hợp kỹ sư hãng/nhà cung cấp thực hiện sửa chữa, xử lý sự cố/hỏng hóc các TBYT.
- Báo cáo, đề xuất giải pháp kịp thời khi có sự cố đặc biệt về trang thiết bị y tế (sự cố nghiêm trọng, sự cố các máy lớn…)
- Tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao trang thiết bị sau sửa chữa cho khoa/phòng đưa vào sử dụng.
- Thực hiện công tác tiếp nhận lắp đặt - hướng dẫn sử dụng - bàn giao trang thiết bị đưa vào sử dụng.
- Phối hợp thực hiện các các thủ tục cấp phép hoạt động thiết bị y tế theo quy định của nhà nước.
- Thực hiện/phối hợp đào tạo vận hành - bảo quản trang thiết bị cho người sử dụng.
- Thực hiện triển khai các Chương trình/Dự án liên quan đến trang thiết bị y tế theo phân công của CBLĐ cấp trên.
- Nam /nữ độ tuổi dưới từ 25 - 40
- Tốt nghiệp Đại học/ Kỹ sư, ưu tiên các chuyên ngành Cơ điện tử, Điện tử/ Kỹ thuật y sinh hoặc các chuyên ngành kỹ thuật khác hoặc cao đẳng thiết bị y tế
- Có kinh nghiệm làm việc làm việc từ 02 năm trở lên tại các Phòng khám Đa khoa, Bệnh viện hoặc các Công ty TBYT.
- Có kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng TBYT từ 02 năm trở lên.
- Tư duy logic, sáng tạo trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt với đồng nghiệp, người bệnh, khách hàng.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt
- Sử dụng thành thạo tiếng anh là một lợi thế
Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)
Thời gian làm việc