Địa chỉ văn phòng: 36/72 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8.00 a.m – 5.15 p.m, Thứ 2 – Thứ 6. Thứ 7 khi không có công việc phát sinh phải hoàn thành thì sẽ được nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng, 2 ngày còn lại làm từ 08h00 đến 12h00, nếu có công việc phát sinh phải ở lại hoản tất công việc.
Mức lương: 13 – 18m. Gross
2 Tháng thử việc
Hạn chót nhận hồ sơ: 20/7/2025
Trách nhiệm công việc
Chuẩn bị hồ sơ quyết toán thuế khi cơ quan thuế có quyết định kiểm tra thuế.
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của tất cả các loại chứng từ, hồ sơ liên quan đến thủ tục kế toán, thuế trước khi trình Cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Tổ chức ghi chép và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong quá trình kinh doanh của Công ty.
Phối hợp với các đơn vị: Thu hồi và quản lý công nợ.
Chuẩn bị hồ sơ và thực hiện các thủ tục kiểm toán báo cáo hàng năm.
Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định (TK GTGT, TNCN, …).
Lập BCTC sơ bộ hàng quý, cuối năm.
Tổ chức lưu trữ sổ sách, chứng từ kế toán.
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Quản trị văn phòng, Kinh tế
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm kế toán MISA/AMIS
Am hiểu luật kế toán – thuế, ưu tiên ứng viên đã từng tham gia quyết toán thuế
Ưu tiên có kỹ năng tư duy phân tích, ra quyết định, cẩn thận, có trách nhiệm
Không yêu cầu ngoại ngữ, nhưng biết Tiếng Anh trình độ B trở lên là một lợi thế
Phúc lợi dành cho bạn
QUYỀN LỢI (SAU KHI KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG)
Mức lương hàng tháng: 13.000.000 – 18.000.000 đ
Thu nhập ổn định, xét tăng lương hằng năm
12 ngày nghỉ phép/năm
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Thưởng lễ, Tết, du lịch cùng công ty hằng năm, các chế độ phúc lợi, phụ cấp khác
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, chuyên nghiệp