TopDev
job-image
[HỘI SỞ] - CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICE/CALL CENTER) - TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - KHỐI VẬN HÀNHĐăng nhập để xem mức lương
Quận 3, Hồ Chí Minh
Fresher, Junior FulltimeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 06-10-2025
1
Your role & responsibilities
  • Cung cấp thông tin SPDV và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng qua các kênh truyền thông tại TT. Dịch vụ khách hàng.
  • Thực hiện các chính sách/chương trình chăm sóc, khảo sát khách hàng qua các kênh truyền thông tại TT. Dịch vụ khách hàng.
  • Thực hiện đăng ký SPDV qua các kênh truyền thông của TT.Dịch vụ khách hàng.
  • Khung giờ làm việc luân phiên theo ca (4 tiếng/ca) và thay đổi theo từng thời kỳ; đảm bảo tổng thời gian làm việc là 44 giờ/tuần.
  • Thời gian trực đêm tối đa 4 đêm/ tháng và tối đa 1 đêm/ tuần, sau trực đêm được xếp ngày nghỉ để hồi phục sức khỏe.
2
Your skills & qualifications
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Ưu tiên Nam, giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt. Có thể sử dụng giao tiếp tiếng Anh là lợi thế.
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Call Center/Contact Center/Dịch vụ khách hàng/Chăm sóc khách hàng. Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
  • Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng.
3
Benefits
  • Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
  • Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
  • Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm.