Thu thập và phân tích thông tin nghiệp vụ, yêu cầu của khách hàng;
Trao đổi, hợp tác với bộ phận phát triển và QA;
Lên kế hoạch, quản lý tiến độ dự án, phạm vi dự án,
Tổ chức họp với các bên liên quan;
Khảo sát, nghiên cứu về business trend, xu hướng đổi mới của kỹ thuật và phân tích, đánh giá về khả năng áp dụng trend, kỹ thuật mới đó.
Kỹ năng & Chuyên môn
Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được cả tiếng Anh (mức trung bình);
Ứng viên có trên 7 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí BA hoặc IT Comtor;
Ứng viên có trên 7 năm làm việc trực tiếp với người Hàn Quốc; Có kinh nghiệm tham gia các dự án cộng tác (Solution based SI/SM project or ITO project);
Có kinh nghiệm tham gia các dự án Platform-based (Enterprise solution) Ex. CRM lives Salesforce, v.v;
Có kỹ năng quản lý resource và workload;
Có kỹ năng điều phối lịch trình và quản lý tiến độ dự án (Dựa trên Road map);
Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống quản lý dự án như Jira, v.v.