Thay mặt công ty làm việc với Ban Quản lý Khu chế xuất (khi có phát sinh).
Thực hiện hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý Công ty và các thủ tục đăng ký thay đổi giấy phép các loại, giấy chứng nhận đăng - ký kinh doanh…
Chịu trách nhiệm theo dõi quy trình thanh toán: liên hệ nhà cung cấp, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý, hoá đơn, chứng từ thanh toán,…
Quản lý văn phòng phẩm: theo dõi kho, tổng hợp đặt hàng, theo dõi thanh toán,..
Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị cho công ty (khi có yêu cầu), chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và sửa chữa khi thiết bị hư hỏng.
Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính liên quan: quản lý đội xe, đội bảo vệ, lao công, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo của công ty,…
Tiếp nhận văn bản và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh và các ngành có liên quan.
Tiếng Hàn tốt 4 kỹ năng.
Có tối thiểu từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính – Văn phòng.
Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.