Giám sát thực hiện quy trình của nhân viên trong ca.
Giám sát các hoạt động của quầy bar
Đảm bảo vệ sinh các khu vực trong trung tâm
Đảm bảo đồ tại khu vực luôn sử dụng tốt, gọn gàng và bắt mắt, thu hút bé
Tham vấn cho cấp Quản lý các vấn đề liên quan đến việc cải tiến chất lượng dịch vụ, doanh thu hoặc các vấn đề khác (nếu có).
Các công việc khác theo yêu cầu và báo cáo trực tiếp cho cấp Quản lý.
Kỹ năng & Chuyên môn
Giới tính : Không yêu cầu, tuổi từ 18 trở lên
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm: 1 năm vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ vui chơi giải trí, bán lẻ/chuỗi nhà hàng-cà phê hoặc các ngành dịch vụ tương tự.
Trình độ tin học: Tin học văn phòng
Trình độ ngoại ngữ: Cơ bản
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
Năng động, nhɑnh nhạy, trung thực, làm việc có trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao;
Phúc lợi dành cho bạn
Mức lương thỏa thuận theo năng lực, lương tháng thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn
Được làm việc ổn định, lâu dài theo mức độ cam kết của nhân viên.
Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.