TopDev
job-image
Giám Đốc Quản Lý Vận HànhĐăng nhập để xem mức lương
Hồ Chí Minh
Trưởng phòng Fulltime3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16-12-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
  1. QUẢN LÝ KẾT QUẢ SALES, KPI CỦA HỆ THỐNG CỬA HÀNG:
    • Phối hợp với BLĐ để cập nhật thông tin về chiến lược công ty, các chỉ số ưu tiên và target triển khai đến Store Manager (SM) kịp thời
    • Quản lý kinh doanh và doanh số.
    • Lên kế hoạch về các hoạt động bán lẻ để đảm bảo các chiến lược hiệu quả, cập nhật cũng như theo kịp xu hướng thị trường bán lẻ và đối thủ.
    • Tổng hợp kịp thời và thường xuyên nhắc cho các cửa hàng kết quả bán hàng đạt được, phần còn lại cần hoàn thành.
    • Đề xuất và triển khai các chương trình kinh doanh, khuyến mãi để đạt KPIs
    • Hoàn thành KPIs đặt ra cho nhóm cửa hàng quản lý
  2. VẬN HÀNH HỆ THỐNG CỬA HÀNG:
    • Làm việc tại các cửa hàng để ghi nhận phản hồi từ QLCH, Nhân viên bán hàng (SA), khách hàng để cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh và đề xuất cách giải quyết để đảm bảo chiến lược kinh doanh
    • Trực tiếp tham gia vào các công tác vận hành, kinh doanh tại cửa hàng khi CHT vắng mặt
    • Đảm bảo việc vận hành CH tuân thủ theo các cẩm nang, tiêu chuẩn của công ty
    • Đảm bảo và đề xuất phương án quản lý hàng hóa đầy đủ với chi phí tiết kiệm
    • Tương tác với các phòng ban liên quan đến việc vận hành cửa hàng, xử lý các vấn đề phát sinh nằm trong phạm vi quản lý
    • Trực tiếp triển khai các quy định, quy trình, chính sách và chương trình cho các cửa hàng
    • Kiểm soát các chi phí vận hành cửa hàng và đề xuất mua sắm cho hệ thống cửa hàng.
    • Báo cáo so sánh chi phí vận hành và doanh thu của từng CH. Đưa ra định hướng phát triển cho mỗi cửa hàng phù hợp theo từng giai đoạn
    • Chịu trách nhiệm theo dõi việc mở các CH mới và liên tục giám sát hoạt động của CH mới vận hành cũng như theo sát để CH đạt được target
  3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ HỆ THỐNG CỬA HÀNG
    • Xây dựng tinh thần đồng đội trong đội ngũ từng cửa hàng
    • Liên tục đào tạo CH và đánh giá kiến thức, kỹ năng SA để phát triển; đưa ra lời khuyên và tư vấn cho QLCH về các vấn đề phát sinh
    • Hợp tác Phòng HCNS để đảm bảo Nhân sự thực hiện đúng chính sách và quy định công ty
    • Chủ động quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của Nhân sự HTCH; từ đó, đề xuất các phương án đào tạo và phát triển nhân viên
    • Đề xuất tạo nguồn nhân sự sẵn sàng cho hệ thống cửa hàng và phương án giữ người hiệu quả.
    • Tư vấn cho BLĐ kế hoạch điều phối nhân sự, điều phối hàng hóa và phát triển đội ngũ
    • Tham gia tuyển dụng nhân sự cùng Phòng HCNS
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các nghành liên quan thời trang....
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý khu vực. vùng ưu tiên kinh nghiệm trong nghành thời trang, bán lẻ hoặc F&B là một lợi thế
  • Biết VM cửa hàng.
  • Tác phong gọn gàng, sạch sẽ, giao tiếp văn minh
  • Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel....)
  • Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, quản lý công việc tốt, tư duy kinh doanh nhạy bén.
  • Có thể chịu được áp lực công việc cao.
  • Giao tiếp linh hoạt, xử lý tính huống nhanh nhạy, đàm phán tốt
  • Sẵn sàng đi công tác giám sát tại các cửa hàng trong và ngoài TP. HCM
3
Quyền lợi
  • Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương