1. Xây dựng, tổ chức thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh:
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao trong năm tài chính của cá nhân và của Phòng Kinh doanh.
- Triển khai kịp thời, đầy đủ về các quy định, chính sách, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng.
- Tổ chức khai thác nhu cầu và bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho KienlongBank.
- Nắm bắt cơ hội và có các kế hoạch kinh doanh phù hợp tại địa bàn.
2. Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc và duy trì khách hàng:
a. Phát triển khách hàng mới:
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng của KienlongBank để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
- Là đầu mối hướng dẫn, tư vấn và thực hiện cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn với chất lượng phục vụ tận tình chu đáo.
b. Chăm sóc và duy trì khách hàng có giao dịch với KienlongBank:
- Quản lý việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại KienlongBank làm cơ sở để chăm sóc và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và KienlongBank; khai thác hiệu quả khách hàng có liên quan từ những khách hàng hiện hữu.
3. Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ:
- Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng lập thủ tục vay vốn, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của KienlongBank.
- Thẩm định, kiểm soát tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
- Đôn đốc nhân viên thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, đánh giá lại tình hình vay vốn của khách hàng, đánh giá lại tài sản đảm bảo.
- Đôn đốc, nhắc nợ, thu hồi nợ đối với khách hàng, đề xuất các giải pháp xử lý nợ xấu.
- Tổng hợp thông tin, báo cáo từ nhân viên thuộc quyền quản lý. Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại Đơn vị và Hội sở.
4. Quản lý hiệu quả cán bộ bán hàng KHCN tại Đơn vị:
- Tổ chức truyền đạt, triển khai, cập nhật các chính sách, quy định về sản phẩm – dịch vụ do KienlongBank ban hành.
- Hỗ trợ nhân viên trong phòng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và trong công việc phát sinh hàng ngày.
- Đào tạo, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Kinh doanh.
- Định hướng và tạo điều kiện hướng dẫn, kèm cặp để nhân viên phát triển theo đúng tiến trình nghề nghiệp.
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả tín dụng, chất lượng dịch vụ của nhân viên thuộc Phòng Kinh doanh.
5. Công việc khác theo phân công/ủy quyền của Ban Giám đốc Đơn vị kinh doanh:
- Theo phân công/ủy quyền của Ban Giám đốc TTKD BLE. – Hoàn thành công việc theo sự phân công/ủy quyền.