TopDev
job-image
Giám đốc Phòng Kiểm soát nội bộĐăng nhập để xem mức lương
Quận 1, Hồ Chí Minh
Director Fulltime7 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03-12-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

1. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kiểm soát rủi ro (30%)

  • Xây dựng, tổ chức triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch kiểm soát nội bộ phù hợp với định hướng quản trị rủi ro của ngân hàng.
  • Đảm bảo các ĐVKD tuân thủ đúng quy trình, quy định nghiệp vụ.

2. Nhận diện, cảnh báo và phòng ngừa rủi ro nội bộ (20%)

  • Theo dõi, nhận diện rủi ro phát sinh từ hoạt động tín dụng, phi tín dụng.
  • Đề xuất biện pháp phòng ngừa và cảnh báo rủi ro sớm đến các cấp quản lý.
  • Cung cấp phân tích, báo cáo và khuyến nghị chiến lược trong lĩnh vực kiểm soát rủi ro tại chi nhánh.

3. Phối hợp trong công tác quản trị rủi ro & thanh tra/kiểm tra nội bộ hoặc CQNN (15%)

  • Phối hợp hiệu quả với Line 2, Line 3 để tăng cường năng lực quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ.
  • Hỗ trợ các cuộc thanh tra, kiểm tra từ nội bộ hoặc CQNN và các đơn vị liên quan.
  • Theo dõi và đảm bảo các kiến nghị, khuyến nghị từ công tác kiểm soát nội bộ được triển khai đầy đủ và kịp thời.

4. Hỗ trợ xử lý sự cố rủi ro vận hành tại chi nhánh (15%)

  • Phối hợp xử lý các sự cố rủi ro hoạt động phát sinh nhằm giảm thiểu tổn thất và tác động tiêu cực đến uy tín ngân hàng.

5. Đào tạo và nâng cao nhận thức rủi ro tại chi nhánh (15%)

  • Tổ chức đào tạo, truyền thông và nâng cao nhận thức về kiểm soát rủi ro cho nhân sự tại chi nhánh.

6. Quản lý và phát triển nhân sự (5%)

  • Huấn luyện và đào tạo thành viên đội ngũ để nâng cao kỹ năng thực hiện dự án và nhiệm vụ kỹ thuật, đảm bảo hiệu suất cao.
  • Thiết lập và giám sát mục tiêu hiệu suất để đảm bảo trách nhiệm và năng suất của đội ngũ.
  • Xây dựng môi trường làm việc hợp tác và gắn kết để nâng cao tinh thần và giữ chân nhân viên.

7. Thực hiện các công việc khác theo phân công.

2
Kỹ năng & trình độ của bạn
  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kiểm toán, Kế toán, Quản trị rủi ro hoặc các ngành liên quan.

  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ, vận hành hoặc kiểm toán nội bộ ngân hàng.

  • Hiểu biết sâu về quy trình vận hành ngân hàng, kiểm soát rủi ro, nghiệp vụ tín dụng và thanh tra.

  • Kỹ năng Phân tích rủi ro, lập kế hoạch, xử lý sự cố, đào tạo và giao tiếp hiệu quả.

  • Ưu tiên có khả năng đọc hiểu và làm việc với tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

  • Có tư duy phản biện, kỹ lưỡng, khả năng phối hợp đa chiều và xử lý tình huống khẩn cấp.

3
Quyền lợi
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Được đào tạo kỹ năng và chuyên môn
  • Tăng lương định kỳ
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước
  • Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: Màn hình, laptop.v.v.
  • Làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 08h00-12h00, Chiều 13h00-17h30)
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương