TopDev
job-image
ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI (Sales Representative – Sales Rep)Đăng nhập để xem mức lương
Hà Nội - Vĩnh Long
Middle, Senior Fulltime3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26-12-2025

1. Phòng: Kinh doanh Nội địa  

2. Bộ phận: Kinh doanh Kênh truyền thống (General Trade – GT) 

3. Địa điểm làm việc:  

Tại địa bàn phụ trách hoặc khu vực khác trong lãnh thổ Việt Nam tùy theo sự điều động của Người sử dụng Lao động/ Cấp quản lý trực tiếp

4. Thời gian làm việc:  

• Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy  

• Sáng: 08:00 - 12:00, Chiều: 13:00 - 17:00 

5. Tuyến báo cáo:  

• Báo cáo trực tiếp đến Quản lý Khu vực (Area Sales Manager – ASM)  

• Báo cáo gián tiếp đến Quản lý Kinh doanh Vùng (Regional Sales Manager – RSM) 

6. Vai trò: 

• Chịu trách nhiệm thực hiện mục tiêu kinh doanh của khu vực phụ trách.  

1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

Nhiệm vụ:  

  • Mở mới/reactive các đại lý để phát triển độ phủ điểm bán theo quy hoạch (MCP). 
  • Cập nhật danh sách những cửa hàng tiềm năng trên địa bàn. 
  • Giới thiệu với đại lý/cửa hàng tiềm năng về những lợi thế khi hợp tác cùng Công ty. 
  • Truyền đạt với đại lý về sản phẩm, chính sách, chương trình khuyến mãi để đảm bảo các đại lý giới thiệu với người tiêu dùng cùng một thông tin.  
  • Cập nhật với đại lý về công nợ, tiền thưởng, hàng gởi kho, ...  
  • Xác định nhu cầu và thuyết phục đại lý đặt hàng. 
  • Sắp xếp, vệ sinh hàng hoá, trưng bày để đảm bảo sản phẩm của công ty luôn sạch sẽ, bắt mắt và dễ nhìn thấy tại đại lý.  
  • Kiểm tra số lượng hàng hoá tại đại lý bao gồm hàng công ty và các đối thủ. 
  • Triển khai ký hợp đồng, thoả thuận chỉ tiêu, đối chiếu công nợ với đại lý.  
  • Ghi nhận những phản hồi của khách hàng, những yêu cầu hỗ trợ và chuyển về các bộ phận liên quan để xử lý.  
  • Theo dõi việc xử lý của các bộ phận liên quan để cập nhật cho khách hàng kịp thời. 
  • Thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh. 
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định và các báo cáo đột xuất. 
  • Thực hiện những công việc do cấp quản lý yêu cầu.  
  • Thực thi những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý. 

Phối hợp tác nghiệp:  

  • Bộ phận điều phối: Theo dõi tiến độ giao hàng.   
  • Kế toán công nợ: Kiểm tra tình hình công nợ khách hàng.  
  • Trade Marketing: Trao đổi thông tin chương trình khuyến mãi, phản hồi và đề xuất POSM.  
2
Kỹ năng & trình độ của bạn

Trình độ học vấn: Trung học phổ thông trở lên 

Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng (nhanh, chậm) 

Kiến thức:  

  • Kiến thức tổng quát tốt  
  • Am hiểu thị trường ngành nội thất, household và các công cụ quản lý bán hàng  

Kỹ năng:  

  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý thời gian  
  • Kỹ năng bán hàng 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề 

Tính cách/phẩm chất:  

  • Ham học hỏi   
  • Luôn tìm các giải pháp khác nhau để giải quyết vấn đề  
  • Nhiệt tình trong công việc và chú trọng đến kết quả  
  • Khả năng chịu áp lực công việc 
  • Tinh thần trách nhiệm  
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm 

Các yêu cầu khác: Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt 

3
Quyền lợi
  • Chế độ Bảo hiểm Xã hội, Y Tế, Tai nạn Lao động 24/7
  • Ngày nghỉ phép
  • Du lịch Công ty, Tất niên, Teambuilding, Trung thu, Tân niên
  • Thưởng KPI cuối năm
  • Cơ hội được đào tạo, huấn luyện trong môi trường năng động & chuyên nghiệp.
  • Cơ hội phát triển & thăng tiến rõ ràng.
  • Có xe đưa rước từ Bình Tân
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
⚙️ Hỗ trợ ứng viên
🧑🏾‍💻 Chuẩn bị cho buổi phỏng vấnKiểm tra công cụ QnA của TopDev để luyện tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp.Đọc QnA phỏng vấn