1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
2. Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan:
- Am hiểu các phương pháp, công cụ cải tiến quy trình, xây dựng quy trình
- Am hiểu chuyên sâu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng..
3. Các kỹ năng:
- Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. Các kinh nghiệm liên quan:
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Quy trình, Quản lý Chất lượng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).
- Có kinh nghiệm xây dựng các giải pháp mới, sáng tạo để giải quyết các vấn đề phức tạp.