Quản lý hạn mức
- Xây dựng chính sách quản lý hạn mức phù hợp với chiến lược quản trị.
- Thực hiện báo cáo, đánh giá định kỳ để điều chỉnh chính sách.
- Tự động hóa quy trình điều chỉnh hạn mức.
- Số hóa tính năng quản lý hạn mức Khách hàng trên nền tảng digital.
- Quản lý và hỗ trợ các chính sách liên quan đến hạn mức.
Cải thiện PnL
- Cải thiện PnL thông qua quản lý giá sản phẩm, chính sách quản lý giá dựa trên mức độ rủi ro.
- Quản lý chính sách điều chỉnh tỉ lệ thanh toán.
- Phối hợp với Rủi ro, Thu hồi nợ trong các hoạt động quản lý chất lượng nợ.
Thực hiện các đánh giá, phân tích để phát hiện sớm các vấn đề của danh mục.
Các nhiệm vụ/dự án khác được phân công.