1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế...
2. Các kinh nghiệm liên quan:
- CVCC Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Telesale
- CVC Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Telesale
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan:
- Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
4. Các Kỹ Năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại
5. Các năng lực khác:
- • Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- • Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- • Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- • Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
- • Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.