Tiếp nhận data từ Team Leader, gọi điện tìm hiểu, phân tích nhu cầu đầu tư của khách hàng và tư vấn sản phẩm tài chính theo nhu cầu của khách hàng. (sản phẩm: Hàng hoá phái sinh - Commodities).
Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản, ký quỹ; cung cấp tài liệu, video, hướng dẫn về hợp đồng hàng hoá, đòn bẩy, margin,....
Chăm sóc, quản lý tài khoản giao dịch của khách hàng.
Cập nhật thông tin phân tích, tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng.
Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ khâu tư vấn đến chốt hợp đồng;
Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng.
Tham gia các buổi livestream, training, hướng dẫn khách hàng trên các nền tảng Social.
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế....hoặc các ngành tương đương.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, sales, bán hàng,....
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm,....
Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Tính cách hòa đồng, thân thiện.
Có laptop cá nhân để làm việc.
Phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập = Lương cơ bản 5tr5 + Thưởng hoa hồng (50-70%/ doanh thu)
Lương tháng 13.
Review performance hàng năm.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Gói BH sức khỏe cao cấp của Bảo Việt.
Hỗ trợ khấu hao laptop cá nhân.
Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
17 ngày phép bao gồm 12 ngày phép năm và 5 ngày phép bệnh hưởng 100% lương.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Được đào tạo và cập nhật kiến thức về tài chính trong quá trình làm việc.
Có đội phân tích kỹ thuật hỗ trợ phân tích thị trường tài chính.
Cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc hàng năm.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)