Receive and provide consultation to customers regarding diagnostic services. / Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về các dịch vụ xét nghiệm của trung tâm.
Address customer inquiries via phone, email, and online channels. / Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh trực tuyến.
Assist customers in scheduling appointments and guide them through the diagnostic process. / Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt lịch hẹn, hướng dẫn quy trình xét nghiệm.
Track and update diagnostic progress, notifying customers of their results. / Theo dõi, cập nhật tình trạng xét nghiệm và thông báo kết quả cho khách hàng.
Handle customer complaints and feedback, proposing service improvements. / Xử lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng và đề xuất cải thiện dịch vụ.
Report customer service performance periodically. / Báo cáo tình hình CSKH theo định kỳ
Other tasks as requested by Manage / Các nhiệm vụ khác từ quản lý
Kỹ năng & Chuyên môn
Diploma or higher education, preferably in Healthcare, Pharmacy, Nursing, Business or related fields. / Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Y tế, Dược, Điều dưỡng, Kinhtế hoặc các ngành liên quan.
At least 6 months to 1 year of experience in customer service, preferably in the healthcare sector. / Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, ưu tiên ngành y tế.
Clear and pleasant voice with excellent communication skills. / Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
Ability to handle situations flexibly. / Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Phúc lợi dành cho bạn
Mức lương thưởng cạnh tranh
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Khám sức khỏe, bảo hiểm cá nhân
Tham gia các hoạt động nội bộ, team building
Thông tin về CÔNG TY CỔ PHẦN OPEN HEALTHCARE VIỆT NAM