Thực hiện triển khai các hoạt động marketing, bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số
Theo dõi, phân tích, đánh giá và ghi nhận phản hồi về hàng hóa, CCKM, khách hàng và báo cáo trực tiếp cho CHT
Nắm rõ và thực hiện đúng các quy trình của công ty, giữ kỷ luật vận hành cửa hàng để hoạt động hiệu quả và tối ưu chi phí
Đào tạo, quản lí và phát triển nhân sự: kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, bán hàng, xử lý tình huống và dịch vụ khách hàng…
Chịu trách nhiệm các vấn đề của cửa hàng khi CHT vắng mặt
Một số công việc khác tại cửa hàng hoặc theo sự sắp xếp phân công công việc của Cửa hàng trưởng/Quản lý kinh doanh khu vực.
Requirements
BẰNG CẤP – KIẾN THỨC:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Sử dụng tốt Word, Excel
Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Ưu tiên giao tiếp Tiếng anh cơ bản
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Có sức khỏe, có khả năng giao tiếp tốt
Trung thực, cầu tiến, biết lắng nghe và có trách nhiệm trong công việc.
Năng động, nhiệt tình, sẵn sàng học hỏi, không ngại áp lực, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.
Kỹ năng quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm.
Tác phong làm việc khoa học, nhanh nhẹn.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, Ca xoay: sáng/giữa/chiều. Nghỉ 1 ngày/tuần
Benefits
1. Môi trường làm việc:
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động – thân thiện, khuyến khích sáng tạo
Cơ hội được trải nghiệm đa dạng sản phẩm về Nội Thất – Trang Trí – Gia Dụng – Đệm mang phong cách Bắc Âu.
Có cơ hội phát triển nhiều hơn nếu có năng lực và gắn bó lâu dài với công ty
Được đào tạo, hướng dẫn công việc cụ thể, chủ động, tự giác, trách nhiệm, tinh thần và văn hóa làm việc độc lập, theo nhóm
2. Hưởng các chế độ:
Lương thỏa thuận + thưởng doanh số theo quy định hiện hành
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc. Thử việc hưởng 100% lương và thưởng như chính thức
Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản, du lịch hàng năm