TopDev

Chuyên viên Vận hành ứng dụng (SMS, ZNS)

CMC Telecom

Tầng 11, Tòa nhà CMC, 11 đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty

Trách nhiệm công việc

  • Triển khai & kích hoạt dịch vụ cho Khách hàng: Cài đặt, cấu hình các dịch vụ SMS, ZNS
  • Tư vấn & hỗ trợ Khách hàng cài đặt, cấu hình, tích hợp dịch vụ SMS/ ZNS qua API
  • Tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các yêu cầu nâng cao về dịch vụ SMS/ ZNS
  • Sử dụng công cụ Postman để hỗ trợ Khách hàng trong việc tích hợp dịch vụ qua API
  • Quản trị & vận hành hệ thống SMS/ ZNS đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn và ổn định
  • Xây dựng và vận hành các hệ thống billing, portal báo cáo cho các dịch vụ SMS, ZNS, Voice.
  • Phát hiện & nhận diện các rủi ro liên quan đến hệ thống và phối hợp với nhân sự vận hành cao cấp để có phương án xử lý và phòng ngừa

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Có kinh nghiệm và thành thạo về HTML, CSS, JavaScript
  • Có kinh nghiệm và thành thạo một trong các ngôn ngữ sau: C#, Nodejs
  • Có kinh nghiệm và thành thạo một trong các loại Database sau: SQL Server, mySQL, MongoDB
  • Có kiến thức cơ bản về System: Window Server, Linux
  • Có kiến thức cơ bản về Network: Routing, Switching.
  • Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, tìm hiểu tốt.
  • Có thể làm việc và giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.
  • Yêu cầu khác: Thật thà, nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi chủ động tìm hiểu để đáp ứng các công việc được yêu cầu.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức lương theo năng lực/vị trí + KPI lũy kế + phúc lợi Lễ tết
  • Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
  • Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
  • Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
  • Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
  • Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
  • Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
  • Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
  • Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
  • Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
  • Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật

Thông Tin Công ty

CMC Telecom

0 vị trí tuyển dụng

Thông tin công ty

Ngành nghề

Viễn Thông, Dịch vụ IT

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

ctel 3 - Nhật Linh Phạm.jpeg
ctel - Nhật Linh Phạm.jpeg
0ade505aaf0d2c360edec7cb0489496b.jpeg
15 năm - Nhật Linh Phạm.jpeg

Thông tin chung

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Các công nghệ sử dụng

Quy trình phỏng vấn

  • Vòng 1: Phỏng vấn trực tiếp với Tech Lead

⚙️ Hỗ trợ ứng viên

🧑🏾‍💻 Chuẩn bị phỏng vấn

Khám phá công cụ QnA của TopDev để luyện tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn phổ biến.

Tham khảo QnA ngay