1. Trình độ Học vấn/Educational Qualifications:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan/Relevant Experience:
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tối thiểu 1 năm
3. Kiến thức/Chuyên môn có liên Quan/Relevant Knowledge/Expertise:
- Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
4. Các Kỹ Năng/Skills:
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
5. Các năng lực cần có (top 5):
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc (Tự quản lý và làm việc độc lập).
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
- Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.