Triển khai và cài đặt sản phẩm cho khách hàng, cụ thể là phần mềm y tế cho các bệnh viện, phòng khám, Cơ sở y tế
Giới thiệu, hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng phần mềm sau khi triển khai.
Tiếp nhận yêu cầu cần tư vấn, hỗ trợ và xử lý các yêu cầu trong quá trình triển khai.
Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật, xử lý các vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng
Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp với phòng kỹ thuật để giải quyết vấn đề phát sinh
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật trực tiếp hoặc thông qua ultraviewer/ zalo, bằng video/tài liệu.
Tổng kết và làm báo cáo quản lý khách hàng theo địa bàn phân công phụ trách gửi TBP.
Kỹ năng & Chuyên môn
Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin Tài chính kế toán,…hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Chịu được áp lực công việc, và cường độ công việc
Chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc;
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến Phần mềm quản trị
Khả năng giao tiếp, xử lý tính huống tốt
Sẵn sàng đi công tác
Phúc lợi dành cho bạn
Mức lương: 9-15tr
Thời gian: 8h -17h30, từ T2 – T6
Thưởng thâm niên làm việc: 5triệu/năm
Thưởng Tết (theo hoạt động kết quả kinh doanh)
Cơ hội phát triển sự nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: PS5, Bi lắc, ....
Được tham gia đa dạng hoạt động nội bộ : 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...