TopDev

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank)

Chuyên viên/ Quản lý Khách hàng Doanh nghiệp

Hà Nội
Đăng 1 tuần trước và Công việc hết hạn trong 5 ngày tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngân hàng:
    • Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
    • Xác định nhu cầu của khách hàng
    • Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
    • Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
    • Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
    • Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
  • Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
    • Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
    • Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
    • Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
  • Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
    • Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
    • Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
    • Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
    • Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
  • Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học các trường chuyên ngành Kinh tế.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích.
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
  • Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng.
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.
  • Địa điểm làm việc: HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp, Bình Dương, Khánh Hoà

Thông tin về Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank)

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/ngan-hang-tmcp-thinh-vuong-va-phat-trien-pgbank-84618

3 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

100-499 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam