Thực hiện các giao dịch cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Thực hiện quản lý tốt duy trì hạn mức thu, chi và tồn quỹ tiền mặt được giao.
Quan tâm chăm sóc khách hàng giúp tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng khiến khách hàng hài lòng tin tưởng và sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác tại ngân hàng hoặc giới thiệu thêm khách hàng mới.
Kỹ năng & Chuyên môn
Ứng viên tốt nghiệp Đại học (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...)
Thành thạo vi tính văn phòng, Tiếng Anh Khá (đối với vị trí Tín dụng, GDV )
Kỹ năng giao tiếp tốt
Năng động, Chủ động trong công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.